greenleaves

Câu chuyện về hai người đàn ông vốn là bạn nối khố từ 15 năm trước, giờ chung cảnh gà trống nuôi con. Mỗi người giữ trong lòng nỗi đau thầm kín sau vụ đổ vỡ tình cảm, chẳng ai nói ra.

Dẫu mỗi người một tính nết - Antoine trầm lặng và hay cáu kỉnh, Mathias nồng nhiệt và lắm lời - nhưng cả hai có chung một tình yêu vô bờ bến với những đứa con của mình, tự tay chăm sóc chúng bằng sự yêu thương và bao bọc, với ý thức và trách nhiệm sau lục đục trong hôn nhân. Hai ông bố tuổi ba mươi quyết định thu xếp lại cuộc đời bằng cách dọn đến ở cùng trong một mái nhà, họ đã đặt ra hai quy tắc, không có baby-sitter và không mang đàn bà về nhà…Một câu chuyện về cảnh gà trống nuôi con, về phận làm cha, về tình bạn, tình yêu… nảy nở ở giũa khu Frog Alley của thành Luân Đôn… “Bạn tôi tình tôi”, còn có một tên khác là “London, mon amour”, được viết một cách khéo léo, gợi cảm, khá dí dỏm, và rất là Marc Levy… thực chất là một tiểu thuyết rất dịu nhẹ và dễ đọc với tất cả mọi người. Như nhận xét của Le Quotidien đây là “một cuốn tiểu thuyết lấp lánh, khoáng đạt, ngọt bù cay đắng một cách tinh tế”.“400 trang lật giở không ngừng, về cảm giác tốt đẹp và những khoảnh khắc xúc động trong cuộc sống thường nhật. Một cuốn sách không thể thiếu trên bãi biển” (Le Soir)

Link Download:
Bạn Tôi Tình Tôi
Labels: edit post
0 Responses

Post a Comment